สามบูรพาจารย์

เปิดระบบลงทะเบียน Full Proposal แผนบูรณาการ (เป้าหมายที่ 1 -4) ปีงบประมาณ 63

0

สถาบันวิจัยและพัฒนาแห่ง มก. ได้เปิดระบบลงทะเบียน Full Proposal แผนบูรณาการ (เป้าหมายที่ 1 -4) ปีงบประมาณ 63 แล้ว โดยมีระยะเวลาลงทะเบียน ตั้งแต่วันนี้ (18 ตุลาคม 2561) จนถึงวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2561 (ภายในเวลา 24.00 น.)

ขั้นตอนการลงทะเบียน เข้าสู่ระบบบริหารจัดการโครงการวิจัย (KUR) ได้ที่ https://research.rdi.ku.ac.th/kur/login.aspx โดยดำเนินการตามขั้นตอน ภายใต้เมนูหลัก “การเสนอโครงการวิจัย” ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 : ผู้อำนวยการแผนบูรณาการ กรอกรายละเอียดข้อเสนอแผนฯ (ภาพรวม) ที่เมนู “ข้อเสนอแผนงานวิจัย” เป็นลำดับแรก จนครบถ้วน และแจ้งหัวหน้าโครงการย่อยภายใต้แผนฯ กรอกข้อมูลส่วนของโครงการย่อยให้ครบถ้วน

ขั้นตอนที่ 2 : หัวหน้าโครงการย่อยภายใต้แผนฯ (ตามขั้นตอนที่1) เข้าเมนู “ข้อเสนอโครงการวิจัย” เพื่อกรอกรายละเอียดโครงการย่อยที่ ผอ. แผนฯ ได้กรอกข้อมูลเบื้องต้นไว้ ซึ่งปรากฎรายการโครงการย่อยไว้แล้ว หลังกรอกรายละเอียดเสร็จต้องแจ้งให้ ผอ. แผนฯ ให้ทราบ เพื่อดำเนินการขั้นตอนที่ 3

ขั้นตอนที่ 3 : ผู้อำนวยการแผนบูรณาการ ต้องรวบรวมและนำส่งข้อเสนอฉบับสมบูรณ์ (Full Proposal) ดังต่อไปนี้

3.1 แบบนำส่งข้อเสนอแผนบูรณาการ จำนวน 1 ฉบับ (พิมพ์จากระบบ)
3.2 ข้อเสนอแผนบูรณาการ (ภาพรวม) และข้อเสนอโครงการย่อย (เย็บรวมกัน) จำนวน 10 ชุด
3.3 นำส่งเอกสารข้อ 3.1 และ 3.2 ไปยัง ฝ่ายประสานงานวิจัยและประเมินผล สถาบันวิจัยและพัฒนาแห่ง มก. ภายในระยะเวลาที่กำหนด ไม่เกินวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 (ภายในเวลา 18.00 น.) ถือเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการเสนอขอรับทุน

ขั้นตอนการลงทะเบียน และแบบฟอร์มการเขียนข้อเสนอฉบับสมบูรณ์ รายละเอียด ดัง Link: https://www3.rdi.ku.ac.th/?p=48700 และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 025-795-547 ต่อ 12 คุณรัชดา คะดาษ

จึงเรียนมาเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ทราบโดยทั่วกัน
ฝ่ายประสานงานวิจัยและประเมินผล
สถาบันวิจัยและพัฒนาแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

Share.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save