สามบูรพาจารย์

การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการนักยุทธศาสตร์ที่มีวิสัยทัศน์และคุณธรรมเพื่อการพัฒนาจังหวัดสกลนครอย่างยั่งยืน

0

         เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา นายวิทยา จันทร์ฉลอง ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการบริหารงานจังหวัดแบบบูรณาการของจังหวัดสกลนคร กิจกรรมหลักสูตรการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ นักยุทธศาสตร์ที่มีวิสัยทัศน์และคุณธรรมเพื่อการพัฒนาจังหวัดสกลนครอย่างยั่งยืน (Course in Visionary and Merit Strategist for Sustainable Development of Sakon Nakhon) จัดโดย มหาวิิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร ร่วมกับ สำนักงานจังหวัดสกลนคร โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์วัชรพงษ์ อินทรวงษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ ให้การต้อนรับและเป็นผู้กล่าวรายงานโครงการ ดร.ฉัฐวัฒน์ ลิมป์สุรพงษ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ นายอนุสรณ์ กุลวงษ์ ผู้อำนวยการกองบริหารการวิจัยและบริการวิชาการ พร้อมบุคลากร ร่วมบูรณาการอำนวยความสะดวกและประสานงานการบริหารโครงการดังกล่าว

          หลักสูตรการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการนักยุทธศาสตร์ที่มีวิสัยทัศน์และคุณธรรมเพื่อการพัฒนาจังหวัดสกลนครอย่างยั่งยืน (Course in Visionary and Merit Strategist for Sustainable Development of Sakon Nakhon) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-22 กันยายน 2562 ณ ห้องเฟื่องฟ้า อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร มีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตนักยุทธศาสตร์ (Strategist) ที่มีความคิดในเชิงกลยุทธ์ (Strategic Thinking) มีความสามารถในการคาดการณ์ (Forecasting) ถึงสถานการณ์ที่จะเกิดในอนาคตได้อย่างถูกต้องแม่นยำในหลายมิติ สามารถวิเคราะห์สภาพแวดล้อม กำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าหมาย และกลยุทธ์ในระดับจังหวัด อำเภอ พื้นที่ และระดับองค์กรได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมตลอดจนเป็นผู้ที่สามารถให้ข้อเสนอแนะเชิงนโยบายต่อผู้บังคับบัญชาได้อย่างเหมาะสม

 


 

 

 


 

แชร์ :

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า