สามบูรพาจารย์

กองบริหารการวิจัยและบริการวิชาการร่วมบูรณาการจัดทำข้อมูลพันธุ์ไม้มูลนิธิชัยพัฒนาตำบลนาเพียง

0

           วันที่ 18 กันยายน 2562 นายอนุสรณ์ กุลวงษ์ ผู้อำนวยการกองบริหารการวิจัยและบริการวิชาการ พร้อมบุคลากร ลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลพันธุ์ไม้ในพื้นที่มูลนิธิชัยพัฒนา ตำบลนาเพียง อำเภอกุสุมาลย์ จังหวัดสกลนคร เพื่อจัดทำฐานข้อมูลพันธุ์ไม้ตามหลักวิชาการ โดยมี นายชัยฤกษ์ อุทาประเสริฐ มูลนิธิชัยพัฒนา ตำบลนาเพียง อำเภอกุสุมาลย์ จังหวัดสกลนคร อำนวยความสะดวกและให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

           มูลนิธิชัยพัฒนา ตำบลนาเพียง อำเภอกุสุมาลย์ จังหวัดสกลนคร เป็นพื้นที่ที่มีราษฎรได้น้อมเกล้าถวายฯที่ดิน แด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จำนวน 1 แปลง เนื้อที่รวม 18 ไร่ 1 งาน 96 ตารางวา ตั้งอยู่ที่ บ้านกุงศรี ตำบลนาเพียง อำเภอกุสุมาลย์ จังหวัดสกลนคร เพื่อทรงใช้ประโยชน์ในกิจกรรมของมูลนิธิชัยพัฒนา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร ได้ร่วมสำรวจและเก็บข้อมูลพันธุ์ไม้ในสภาพพื้นที่ เพื่อวิเคราะห์และจัดทำฐานข้อมูลพันธุ์ไม้ สามารถนำไปประกอบการพิจารณาขออนุมัติโครงการวิจัยและบริการวิชาการ อันเนื่องมาจากพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ มูลนิธิชัยพัฒนาบ้านกรุงศรี ตำบลนาเพียง อำเภอกุสุมาลย์ จังหวัดสกลนครและพื้นที่เกี่ยวข้องต่อไป

 


 

 

 


 

แชร์ :

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า