สามบูรพาจารย์

การบริการอาหาร

0

ในปัจจุบันราคาอาหารมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ การเข้าถึงอาหารที่เพียงพอต่อความต้องการและโภชนาการที่เพียงพอลดลง มหาวิทยาลัยจึงได้กำหนดราคาอาหารกลางในการขายอาหารให้แก่นิสิตและบุคลากรในราคาที่ไม่แพง  เพียงพอต่อความต้องการ มีความปลอดภัย เพื่อลดปัญหาความไม่มั่นคงทางอาหาร/ความหิวโหยด้านอาหารของนิสิตและบุคลากร  โดยมหาวิทยาลัยเริ่มกำหนดราคากลางในการขายอาหารประเภทข้าวราด/อาหารตักภายในโรงอาหารกลาง (อาคาร 10) ของมหาวิทยาลัย  ดังนี้

 

ข้าวและกับข้าว  1  อย่าง 30  บาท
ข้าวและกับข้าว  2  อย่าง 35  บาท
ข้าวและกับข้าว  3  อย่าง 40  บาท

 

ในด้านร้านค้าประเภทอาหารจานเดียว / อาหารตามสั่ง  กำหนดราคาอยู่ที่  40 –50 บาท ร้านค้าประเภทก๋วยเตี๋ยว กำหนดราคาอยู่ที่ 35 – 40 บาท  ร้านประเภทอาหารอีสาน กำหนดราคาอยู่ที่ 35 – 45 บาท  และร้านค้าประเภทน้ำตัก / น้ำชง ราคาจำหน่ายเริ่มที่ 10 – 30 บาท

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

มหาวิทยาลัยไม่ได้มีเพียงแค่การจัดหาร้านอาหารที่ดีต่อสุขภาพและราคาไม่แพงสำหรับนิสิตและบุคลากร แต่ยังมีร้านอาหารทางเลือกอื่นๆ เช่น ร้านอาหารอิสลาม (อยู่ที่โรงอาหารกลาง) เป็นต้น  โดยบริการอาหารและเครื่องดื่มจะมีการกระจายตัวไปตามแหล่งที่นิสิตและบุคลากรดำเนินกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นการเรียนการสอนหรือการปฏิบัติงาน  เพื่อให้นิสิตและบุคลากรสามารถเข้าถึงแหล่งอาหารได้อย่างทั่วถึง

โรงอาหารกลาง (อาคาร 10) มีร้านค้าบริการอาหารและเครื่องดื่ม จำนวนรวม 8 ร้านค้า และ
ร้านทั่วไป จำนวน 3 ร้านค้า

 

+++++++++++++++++++++++++

ศูนย์อาหาร หน้าหอพักนิสิตหญิง (อาคาร 5) และหน้าหอพักบุคลากร (อาคาร 3) มีร้านค้าบริการอาหารและเครื่องดื่ม จำนวน 3 ร้านค้า และร้านทั่วไป จำนวน 1 ร้าน

 

+++++++++++++++++++++

ร้านค้าบริเวณอาคารเรียนรวม  (อคร.) มีร้านค้าบริการอาหารและเครื่องดื่ม จำนวน  2 ร้านค้า และร้านทั่วไป จำนวน 1 ร้านค้า

+++++++++++++++++++++

 

ร้านค้าสะดวกซื้อ (ร้าน 7-11) ตรงข้ามลานเกษตรรวมใจ

++++++++++++++++++++++

ตลาดนัดนนทรีอีสาน  มีบริการ 2 ตลาด ดังนี้

1) KU.CSC.Night Market  เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ วันอังคาร และวันพฤหัสบดี สถานที่ตั้ง คือ ถนนหมายเลข 7 (ถนนมาลีสุวรรณอัตต์) มีบริการอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงมีบริการสินค้าทั่วไปด้วย

++++++++++++++++++++++++++++++++++

            2) KU.CSC.Night Foods  เปิดให้บริการทุกวันพุธ  วันศุกร์  วันเสาร์ และวันอาทิตย์ สถานที่ตั้ง คือ หน้าโรงอาหารกลาง (อาคาร 10) มีบริการเฉพาะอาหารและเครื่องดื่ม

 

แชร์ :

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า