-ระบบการนำองค์กรที่สร้างการมีส่วนร่วมให้เกิดความสำเร็จอย่างมีประสิทธิภาพ
-การออกแบบจัดการบริการใหม่ให้เกิดประสิทธิผลเพื่อส่งมอบคุณค่าแก่ลูกค้า -เพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการเบิกจ่ายเงินรายได้ ให้สนับสนุนการดำเนินงานตามพันธกิจหลัก
-ส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตนิสิตให้มีความพร้อมระหว่างเรียน -ยกระดับความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม (EHS) เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตนิสิต และบุคลากร
-การพัฒนาระบบรับฟังเสียงของลูกค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการให้บริการ
-การพัฒนาระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเพื่อสร้างความผูกพันและภาพลักษณ์ที่ดีของสำนักงานวิทยาเขตฯ
-เพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันภัยบนไซเบอร์ของข้อมูลและระบบสารสนเทศให้ได้มาตรฐานสากล
-ยกระดับการปฏิบัติงานบุคลากรให้สอดคล้องกับทิศทางของสำนักงานวิทยาเขตฯ
-พัฒนาระบบตัววัด และการจัดการข้อมูลของสำนักงานฯ เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหาร