สามบูรพาจารย์

ประกาศรับสมัครทุนอุดหนุนวิจัย ประจำปี 2561 เพิ่มเติม กรอบ 5

0

ด้วยมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร ได้จัดสรรงบประมาณเงินรายได้ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ เพื่อสนับสนุนการวิจัยของวิทยาเขต โดยให้กองบริหารการวิจัยและบริการวิชาการ  วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ  จังหวัดสกลนคร  เป็นหน่วยงานบริหารและจัดสรรทุนการวิจัย ซึ่งกองบริหารการวิจัยและบริการวิชาการ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนครได้แต่งตั้งคณะกรรมการวิจัยของวิทยาเขตขึ้น เพื่อกำหนดกรอบและทิศทางการสนับสนุนการวิจัยของวิทยาเขต โดยคณะกรรมการได้มีมติเห็นชอบให้จัดสรรงบประมาณเงินรายได้จากวิทยาเขตเป็นเงินจำนวน ๒,๐๐๐,๐๐๐  บาท ( ๒ ล้านบาท)  โดยได้จัดสรร ร้อยละ ๙๐ ( เป็นเงินจำนวน ๑,๘๐๐,๐๐๐ บาท ) และร้อยละ ๑๐ (เป็นเงินจำนวน ๒๐๐,๐๐๐ บาท ) แบ่งเป็นทุนอุดหนุนการดำเนินกิจกรรม จึงกำหนดกำหนดการเสนอขอรับทุนอุดหนุนการวิจัย เพิ่มเติม ในกรอบวิจัยที่ 5 โครงการวิจัยสำหรับพัฒนางานประจำ R2R   รายละเอียดดังเอกสารแนบ คลิก

ขั้นตอนการส่งข้อเสนอโครงการวิจัย

  1. กรอกข้อมูลลงในระบบส่งข้อเสนอโครงการวิจัย พร้อมทั้งอัพโหลดไฟล์ข้อเสนอโครงการ  ลงทะเบียน
  2. ดำเนินการจัดพิมพ์ข้อเสนอโครงการ แล้วส่งมาที่กองบริหารการวิจัย พร้อมแนบเอกสาร ดังนี้ (ขยายระยะเวลาถึงวันที่ 30 เมษายน 2561) ดาวน์โหลดเอกสาร 
    1. ขอเสนอโครงการวิจัย จำนวน 4 ชุด
    2. บันทึกนำส่งข้อเสนอโครงการวิจัย
    3. แบบฟอร์มเลือกกรอบวิจัย
แชร์ :

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า