สามบูรพาจารย์

โปรแกรมจำลองมือถือ Android KOPLAYER เล่นได้ทั้ง แอพและเกมส์ ฟรีทั้งคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุค

0

โปรแกรมจำลองมือถือ Android อัพเดทโปรแกรมใหม่กับ 1000TIPsIT สำหรับใครที่ชอบเล่นเกมมือถือ แต่ไม่สะใจหลายคนหวังพึ่งโปรแกรม โปรแกรมเปิดแอพ Android บน PC แต่รู้สึกว่าจะใช้งานยากซักหน่อย วันนี้เรามี โปรแกรมจำลองมือถือ Android มาให้ได้ใช้งานกันครับ โปรแกรมนี้ชื่อว่า KOPLAYER เล่นได้ทั้งแอพและเกมส์ เรียกได้ว่ามือถือดีๆๆนี่เอง อีกทั้งการใช้เม้าส์ ก็เหมือนกับที่เราใช้นิ้วจิ้มจอมือถือเลยครับ

KOPLAYER คืออะไร
KOPLAYER โปรแกรมจำลองมือถือ Android ให้ เล่นแอพ Android เกมส์ Android บน PC ฟรี : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม KOPLAYER มันเป็นโปรแกรม ที่ถูกผลิตโดย บริษัท KOPLAYER ประเทศจีน (China) เป็น อีกหนึ่งโปรแกรม ประเภทอีมูเลเตอร์ (Emulator) หรือก็คือ โปรแกรมที่เอาไว้ใช้ในการ จำลองเครื่องในระบบต่างๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็มี โปรแกรมอีมูเลเตอร์ รุ่นพี่อย่าง โปรแกรม BlueStack และ โปรแกรม Andy ได้ที่ออกมาโชว์ความสามารถ ที่โดดเด่นให้ผู้ใช้ได้ทึ่งกัน

โดย โปรแกรม KOPLAYER ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้โปรแกรมรุ่นพี่ แม้แต่น้อย โดยโปรแกรมนี้ จะช่วยให้ ผู้ใช้สามารถเล่นเกมส์ของสมาร์ทโฟนในระบบ Android และ แอพพลิเคชั่นต่างๆ บนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ อาทิ App แต่งรูป App ถ่ายรูป หรือ ถ้าหาก ผู้ใช้ชอบดูข่าว ก็สามารถโหลด App ดูทีวี หรือ App อ่านข่าว ก็ยังได้ ส่วนขาแชทเม้าท์กระจายต้อง โหลด LINE พร้อมกับ โหลด Camera360 ถ่ายรูปและแต่งภาพสวยๆ ได้ด้วย

นอกจากนี้ โปรแกรม KOPLAYER ยังมี คุณสมบัติที่โดดเด่น (Feature) เพิ่มเข้ามา เอาใจผู้ใช้ที่ชื่นชอบเล่นเกมส์ อย่างการที่สามารถ เล่นแอพบนแอนดรอยด์ (Android) ใช้สมาร์ทโฟนเป็นจอย (Joy Stick) และใช้อุปกรณ์เสริมอื่นๆ (Gamepad) เพื่ออำนวยความสะดวก ต่อการเล่นเกมส์ หรือ แอพพลิเคชั่นอื่นๆ ได้

ความต้องการของระบบ
– Windows XP SP3 (32 หรือ 64 บิต)
– Windows Vista (32 หรือ 64 บิต)
– Windows 7 (32 หรือ 64 บิต)
– รองรับกราฟฟิก OpenGL 2.0
– พื้นที่เก็บข้อมูลบน ฮาร์ดดิสก์ (HDD) ขั้นต่ำ 3 GB ขนาดแนะนำ 8 GB. หรือมากกว่า
– ความละเอียดภาพไม่ต่ำกว่า 1024 x 768 พิกเซล (PixelsX)

ที่มา :: http://www.1000tipsit.com/

แชร์ :

เราใช้คุกกี้สำหรับเว็บไซต์นี้ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า